Tuyển dụng nhân viên chứng từ logistics

Cùng tìm hiểu cơ hội nghề nghiệp tại AMI Logistics nhé!

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chuẩn bị các chứng từ cần thiết cho việc xuất khẩu, bao gồm cả Chứng nhận xuất xứ và Chứng thư kiểm dịch thực vật. Bạn sẽ cần đến cơ quan để lấy các chứng thư này.
  • Hỗ trợ khách hàng với việc lập các bộ chứng từ, bao gồm Hợp đồng bán hàng (Sale contract), Hóa đơn (Invoice) và Danh mục hàng hóa (Packing list)...
  • Thực hiện các bước cần thiết để xuất nhập khẩu hàng hóa, bao gồm: Lấy lịch đóng hàng, Xác nhận thông tin đóng gói (VGM), Nộp thông tin điện tử (SI) cho đơn vị vận chuyển và Thực hiện các thủ tục hải quan cần thiết để đảm bảo việc thông quan hàng hóa. Bạn sẽ cần đến các cơ quan liên quan để thực hiện các nhiệm vụ này.
  • Giải quyết các vấn đề khác phát sinh trong quá trình làm việc với khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Tốt nghiệp đại học chính quy ưu tiên chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Kinh tế, Thương mại, Hải quan,...
• Có khả năng sử dụng các ứng dụng văn phòng (Word, Excel, Outlook,...)
• Sẽ ưu tiên ứng viên có kiến thức cơ bản về xuất nhập khẩu.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi và có sự cầu tiến.
• Không yêu cầu kinh nghiệm trước đây.

QUYỀN LỢI
• Mức lương: 6,000,000 - 8,000,000 vnd 
• Lương tháng 13 và thưởng các dịp lễ, tết khác.
• Được đào tạo chuyên môn bài bản
• Làm việc trong môi trường trẻ, năng động
• Đóng BHXH, BHYT và hưởng các chính sách theo quy định của Luật Lao động

THỜI GIAN LÀM VIỆC
Từ Thứ 2 - Thứ 6
Sáng: 8h - 12h
Chiều: 13h30 - 17h30
-------------------------------------------------
  CV gửi về: account@amilog.vn