Tuyển dụng nhân viên kinh doanh

 MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quảng bá thương hiệu, dịch vụ của công ty
  • Lên danh sách và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhằm giới thiệu dịch vụ logistics của công ty.
  • Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời.
  • Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng nếu có.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp CĐ/ ĐH chuyên ngành liên quan Kinh tế, Thương mại, Hải quan, Xuất nhập khẩu...
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong công ty logistic
  • Có đam mê kinh doanh, chăm chỉ, chủ động, tích cực, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến
  • Có kỹ năng tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng và chốt đơn hàng.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp 
  • Lương thỏa thuận + Thưởng hấp dẫn
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
  • Nghỉ Lễ, Tết theo quy định nhà nước
  • Được đóng BHXH, được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên

THỜI GIAN LÀM VIỆC
Từ Thứ 2 - Thứ 6 
Sáng: 8h - 12h
Chiều: 13h30 - 17h30

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Gửi CV về email: account@amilog.vn 
Tiêu đề: Vị trí_Họ và tên