Tuyển dụng nhân viên kinh doanh
cùng tìm hiểu cơ hội nghề nghiệp lại AMI Logistics nhé!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu, dịch vụ của công ty và tiếp cận khách hàng tiềm năng để giới thiệu dịch vụ logistics.
• Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển giao nhận, báo giá, thương thảo và ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
• Liên tục cập nhật thông tin hàng hóa và thông tin đến khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời bằng cách phối hợp với các bộ phận trong công ty.
• Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, hỗ trợ giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng bằng cách phối hợp với các bộ phận khác của công ty.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp CĐ/ ĐH chuyên ngành liên quan Kinh tế, Thương mại, Hải quan, Xuất nhập khẩu...
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong công ty logistic
- Có đam mê kinh doanh, chăm chỉ, chủ động, tích cực, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến
- Có kỹ năng tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng và chốt đơn hàng.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Lương thỏa thuận + Thưởng hấp dẫn
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định nhà nước
- Được đóng BHXH, được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Từ Thứ 2 - Thứ 6
Sáng: 8h - 12h
Chiều: 13h30 - 17h30
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Gửi CV về email: account@amilog.vn
Tiêu đề: Vị trí_Họ và tên